Dịch vụ kế toán từ xa qua phần mềm

Dịch vụ Kế toán Thuế từ xa qua Phần mềm là như thế nào?

5/5 - (15 bình chọn)

Nhiều chủ doanh nghiệp vẫn thắc mắc, tại sao có thể cung cấp dịch vụ Kế toán Thuế từ xa? Chỉ có 1ketoan.com làm được? Hình thức hoạt động là như thế nào? Liệu có tin tưởng được không?

Video 1ketoan.com hỗ trợ nộp Báo cáo Kế toán Thuế từ xa cho khách hàng.

Cơ sở Dịch vụ kế toán từ xa qua phần mềm

Thực tế, hiện nay hệ thống pháp luật cũng như Tổng cục Thuế đã được cập nhật và cải tiến rất nhiều. Hầu hết các hoạt động liên quan đến nghiệp vụ Thuế của doanh nghiệp đều được thực hiện trên cổng thông tin qua hình thức Online.

Với chủ doanh nghiệp, chỉ cần tiếp xúc trực tiếp với cán bộ của cơ quan Thuế trong thời gian đăng ký kinh doanh & hoạt động khi thực hiện các nghiệp vụ sau:

  • Khi làm thủ tục phát hành hóa đơn.
  • Khi có quyết định thanh/kiểm tra Thuế của Chi cục Thuế.

Nhằm hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả, Dịch vụ kế toán từ xa qua phần mềm đã ra đời.

Giải pháp của Dịch vụ kế toán từ xa qua phần mềm

1ketoan là Công ty đầu tiên thực hiện Dịch vụ Kế toán Thuế từ xa bằng phần mềm. Với sự hỗ trợ tương tác của phần mềm, chủ Doanh Nghiệp sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ theo dõi trực tiếp được toàn bộ công việc chúng tôi đang làm. Đồng thời, chủ Doanh nghiệp cũng sẽ nhận được tư vấn phù hợp cho các vấn đề gặp phải.

Với các thủ tục có thể làm Online, chúng tôi có thể trực tiếp sử dụng chữ ký số hoặc hỗ trợ làm từ xa cho khách hàng. (Có thể tham khảo video phía trên)

Với những vấn đề bắt buộc phải làm Offline, chúng tôi luôn đưa ra 2 lựa chọn cho khách hàng:

  1. Tư vấn, hỗ trợ hoàn thiện giấy tờ và hướng dẫn khách hàng giải trình và làm việc trực tiếp với cơ quan Thuế: Miễn phí.
  2. Hỗ trợ có Kế toán viên chuyên nghiệp đến tận doanh nghiệp để hỗ trợ giải quyết thủ tục và giải trình: Có tính phí. Phụ thuộc vào khoảng cách và thời gian xử lý công việc. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tính chi phí phù hợp nhất có thể để đảm bảo quyền lợi của Khách hàng.

Quy trình Dịch vụ kế toán từ xa qua phần mềm

Hãy cùng theo dõi lại quy trình của 1ketoan.com để hiểu rõ hơn về cách làm việc của chúng tôi:

Quy trình làm việc của 1ketoan.com

Dựa trên nền tảng công nghệ và các kế toán viên kinh nghiệm, 1ketoan.com có thể mang lại dịch vụ tốt nhất cho Doanh nghiệp. Dù bạn có ở địa phương, tỉnh thành nào, nếu muốn nhận được những hỗ trợ chính xác và chuyên nghiệp nhất, hãy đến với chúng tôi.

Nếu vẫn còn phân vân so sánh, hãy tham khảo qua: 

Nhấc máy ngay và liên lạc với chúng tôi nhé. Hotline/ Zalo (24/7): 0888.005.630hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY để nhận được lời tư vấn nhanh chóng, phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *